[GAMETOC] Thêm phần thưởng ‘Hoàn chỉnh Vĩnh cửu’ vào các Boss cao cấp trong MapleStory

Để cải thiện sự bất công về phần thưởng cho các boss cấp cao, những phần thưởng chắc chắn đã được thêm vào.

– Kim Changseop, Giám đốc MapleStory

Nexon đang thêm Hộp Giáp Hoàn chỉnh Vĩnh cửu vào phần thưởng boss như một phần của việc cải tổ phần thưởng boss trong ‘MapleStory’.

Ngày 11, Nexon đã tổ chức buổi phát trực tiếp trên kênh YouTube chính thức của MapleStory. Giám đốc Kim Changseop đã xuất hiện trong buổi phát sóng để chia sẻ chi tiết về các bản cập nhật sắp tới.

Là phần thưởng cho độ khó cao của boss Grandis, một hộp giáp đặc biệt chứa Giáp Hoàn chỉnh Vĩnh cửu sẽ được giới thiệu. Trước đây, chỉ có thể nhận được sản phẩm hoàn chỉnh bằng cách thu thập 10 mảnh từ mỗi boss và đổi lấy.

Giám đốc Kim giải thích, “Có nhiều trường hợp việc thách đấu các boss khó hơn lại bất lợi về mặt phần thưởng,” ông nói thêm, “Để giải quyết vấn đề này và cung cấp cảm giác phần thưởng chắc chắn, chúng tôi đã thêm Hộp Giáp Hoàn chỉnh Vĩnh cửu vào các cấp độ khó cao hơn.”

– ‘Hộp Giáp Hoàn chỉnh Vĩnh cửu’ được rơi từ boss mới Limbo (trên), và các hộp được rơi từ Seren, Kalos, và Kaling

‘Thuốc Tích lũy EXP Tập trung Cao Nhỏ’ được thêm cùng với Hộp Giáp Hoàn chỉnh Vĩnh cửu cũng có lý do tương tự. Giám đốc Kim cho biết, mặc dù Thuốc Tích lũy EXP không phải là phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, nhưng nó được thêm vào để mang lại trải nghiệm hài lòng hơn một chút.

Với việc cải tổ phần thưởng boss, các phần thưởng không cần thiết như ‘Tinh hoa Khởi đầu,’ ‘Thuốc Tích lũy EXP Nhỏ và Công thức’ sẽ bị xóa. Các boss bị ảnh hưởng bởi việc xóa bỏ phần thưởng này là ‘Seren Được Chọn,’ ‘Kalos Giám sát,’ và ‘Kaling.’

Phương thức bán phần thưởng boss ‘Tinh thể Sức mạnh Mạnh mẽ’ (sau đây gọi là tinh thể), ảnh hưởng trực tiếp đến việc kiếm meso, cũng sẽ thay đổi. Tinh thể sẽ được chia thành tinh thể hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng, và mỗi nhân vật chỉ có thể bán tối đa 12 tinh thể hàng tuần.

Giám đốc Kim giải thích, “Chúng tôi đã cải tổ điều này để ngăn người chơi cảm thấy bắt buộc phải chơi game như một dạng ‘bài tập về nhà’,” ông nói thêm, “Điều này nhằm ngăn chặn việc tăng quá mức số lượng bài tập khi thêm các boss mới.”

– Tổng lượng meso kiếm được sẽ tăng so với trước

Thay đổi phương thức bán tinh thể sẽ không ảnh hưởng nhiều đến tổng lượng meso kiếm được. Giá của tinh thể từ các boss cấp cao sẽ tăng lên, cho phép người chơi kiếm được nhiều meso hơn một chút. Lượng meso kiếm được khi chơi đơn đến ‘True Hilla’ sẽ tăng khoảng 0.96%.

Để kỷ niệm sự ra mắt của boss mới Limbo, một sự kiện ‘Nhiệm vụ Đánh bại Đầu tiên’ sẽ được tổ chức. Ba đội đầu tiên đánh bại Limbo độ khó cao sẽ nhận được 5 triệu Maple Points và các vật phẩm trang trí khác nhau làm phần thưởng. Tối đa có thể thách đấu theo đội ba người.

Trong khi đó, Giám đốc Kim đã bày tỏ sự hối tiếc vì thiếu sự thay đổi đáng kể đối với các kỹ năng của từng nghề nghiệp. Ông giải thích, “Tôi xin lỗi vì đã lặp lại những điều đã nói trong buổi giới thiệu. Chúng tôi đang tiếp tục công việc cải tổ và bổ sung các kỹ năng hiện có,” ông nói thêm, “Tuy nhiên, có những ưu tiên. Chúng tôi sẽ trình bày các kỹ năng sau khi hoàn thiện thêm.”

– Đánh bại boss trong sự kiện có thể nhận được Maple Points và vật phẩm trang trí

The official media partner of KoreaAgain

GAMETOC is the most influential and beloved newspaper in the gaming sector in South Korea. Please contact us if you need any game-related promotions in South Korea.